Pages - Menu

Friday 4 January 2013

0 Showbiznest: Sarah Geronimo Talks About Getting Pregnant this Year, The Hurt Caused by Gerald Anderson and Her Kissing Scene with John Lloyd Cruz

Showbiznest
Ang PUGAD ng Showbiz Chika sa Likod at Harap ng Camera
thumbnail Sarah Geronimo Talks About Getting Pregnant this Year, The Hurt Caused by Gerald Anderson and Her Kissing Scene with John Lloyd Cruz
Jan 5th 2013, 04:32

Sarah Geronimo Talks About Getting Pregnant this Year, The Hurt Caused by Gerald Anderson and Her Kissing Scene with John Lloyd Cruz







Sarah Geronimo turned emotional as she broke her silence on her failed romance with actor Gerald Anderson.

Sarah once again stressed that her parents had nothing to do with the end of their budding romance, reacting to speculations that her mother, Divine, asked Anderson to stop wooing her.

"Nanginginig ako. Tama na po. Huwag niyong isisi sa magulang ko ang nangyari dahil 'di niyo alam kung ano ang totoong nangyari," the Pop Star Princess told reporters on Thursday.

"Kasi ang sakit sa magulang ko, lalo na sa nanay ko, na masyado nilang bina-bash. Kasi kung ano ang nafo-form sa utak nila na kwento, 'yun lang ang pinaniniwalaan nila. Pero hindi nila alam kung ano ang mga pinagdaanan namin, pinagdaanan ko.

"Kaya ko po sinasabi lagi na ayaw ko nang magsalita. Bahala na ang Diyos. Kung sino man ang taong involved dito, alam niya, alam ko 'yung mga totoong nangyari," she added.

While she did not directly mention the Kapamilya actor, Sarah confirmed that she is still hurting because of another failed romance.

"Totoo 'yung sinabi ni ate Judai (Judy Ann Santos), every heartache nagi-increase 'yung pain level niyan. Totoo pala 'yon," the singer said.

Sarah also gave advice to those who want to try to win her heart.

"'Yun pa rin, tulad ng dati, 'yung hindi mapapagod na ipaglaban ako. Hindi isasama ang trabaho ko sa personal na buhay ko. Kasi package ako, kasama ko 'yung pamilya ko, 'yung mga magulang ko. Kailangan kapag ang lalaki nanligaw sa akin, alam niya yon, alam niya na mayroon akong nanay at tatay na nagpo-protekta sa akin," Sarah said.

Asked to react to predictions from fortune-tellers that she will get pregnant this year, she said: "This year? Parang pagkatapos ng lahat ng sinabi ko. Sana ay mapangalagaan ko ang values na na-instill sa akin ng mga magulang ko. Ang paniniwala po na ang marriage muna bago magkakaroon ng anak, sana 'yon, mapanindigan ko 'yon. Ayaw kong masayang ang pag-iingat sa akin ng magulang ko at magandang ehemplo sa mga kabataan, sa mga ka-age ko."

Sarah who is set to start shooting her third movie soon with John Lloyd Cruz entitled "It Takes a Man and a Woman" said she is somewhat ready to do a kissing scene for the movie, although she still has apprehensions.

"Half of my heart ready na at half of my heart hindi pa. Parang hindi ko pa makita ang sarili ko na nakikita ng buong tao na nakikipag-kiss ako. Pero naniniwala ako sa galing ng direktor namin," Sarah said, referring to director Cathy Garcia-Molina.

And even if she feels ready, the singer still needs to consult with her parents and her manager.

"Kailangang pag-usapan at ikonsulta muna ang magulang at manager ko, kung ito na ba ang time para doon, kung ready na ang supporters ko doon, kung ready na ba ako doon," she said.

"It Takes a Man and a Woman" is scheduled to be shown in cinemas nationwide this February.

Source: Reyma Buan-Deveza, ABS-CBNnews.com

You are receiving this email because you subscribed to this feed at blogtrottr.com.

If you no longer wish to receive these emails, you can unsubscribe from this feed, or manage all your subscriptions

0 comments:

Post a Comment

 

Chika Nina | Nakikichika sa iba... Copyright © 2011 - |- Template created by O Pregador - |- Powered by Blogger Templates